TRANH TREO TƯỜNG PHÒNG KHÁCH

Phòng khách là không gian sinh hoạt chung của mỗi gia đình. Khi trang trí thêm tranh treo tường phòng khách sẽ khiến căn phòng đẹp và ấm cúng hơn.

Ngày đăng: 18-10-2018

1,178 lượt xem

TRANH TREO TƯỜNG PHÒNG KHÁCH

Không gian phòng khách là nơi tiếp đón khách của gia đình. Vì thế mà phòng khách cần trang trí sao cho thật đẹp, để khi khách tới thăm nhà sẽ cảm thấy gia đình mình sống có văn hóa và nề nếp. Phòng khách là nơi để khách tới thăm nhà đánh giá về con người của gia chủ. Trang trí phòng khách rất qua trọng để có thể đem lại một không gian sống thoải mái,đầm ấm, là nơi để mọi người trong gia đình tụ họp chia sẻ về niềm vui hay khó khăn trong mọi vấn đề cá nhân. Tranh treo tường phòng khách giúp phòng khách nhà bạn thêm đẹp và tạo nên một không gian phòng khách theo chủ đề mà bạn hướng tới qua các bức tranh. Không những vậy tranh treo tường phòng khách còn giúp phong thủy căn nhà của gia chủ tốt hơn.

tranh trang trí, trang treo tường, tranh phù điêu, tranh kính

Tranh treo tường phòng khách khổ lớn

 Lựa chọn tranh treo tường phòng khách sao cho phù hợp

 Kích thước phòng khách

Không phải phòng khách của gia đình nào cũng có kích thước giống nhau. Có phòng khách có kích thước to rộng hay nhỏ và hẹp, vì thế mà cần lựa chọn một bức tranh treo tường phòng khách cũng cần phải có kích thước tỉ lệ thuận với kích thước phòng khách của gia chủ. Không những vậy kích thước của tranh còn phải phù hợp với bức tường để treo tranh lên. Thường thì bức tường trống cần trang trí thêm tranh treo tường ở phòng khách là vị trí phía trên của khu vực kê ghế sofa. Để phù hợp với bức tường và kích cỡ của ghế sofa mà tranh treo tường chủ yếu là khổ lớn để tránh làm rối mắt người nhìn.

Với những khoảng không gian phòng khách hẹp thì nên chọn bức tranh có không gian mở như cánh đồng, con đường… để giúp người nhìn có cảm giác phòng khách của gia chủ có một không gian mở rộng hơn.
Nếu không gian phòng khách nhà bạn cần một bức tranh có độ rộng dưới 1m4 thì bạn nên chọn một bức tranh khổ lớn đóng khung trơn tuy đơn giản nhưng lại toát được lên vẻ đẹp của bức tranh. Còn với không gian phòng khách cần một bức tranh lớn có kích thước thước trên 1m4 thì gia chủ nên lựa chọn một bộ tranh treo tường với nhiều tranh có kích thước như nhau được tạo nên khi ghép lại để phòng khách trở nên đa dạng và nhiều màu sắc hơn.

Bộ tranh treo tường phòng khách

 


tranh trang trí, trang treo tường, tranh phù điêu, tranh kínhTranh ghép treo phòng khách - Xu hướng trang trí độc đáo

Việc sử dụng tranh làm đồ trang trí phòng không phải là một ý tưởng mới mẻ nhưng nó là sự lựa chọn tuyệt vời đối với các kiến trúc sư trong trang trí nội thất, đặc biệt là những ai yêu nghệ thuật. 


 Nội dung tranh treo tường phòng khách

Vấn đề phong thủy đang rất được quan tâm vậy nên khi chọn tranh treo tường phòng khách gia chủ nên quan tâm đến vấn đề này. Tranh treo tường hiện nay trên thị trường có rất nhiều nội dung như về thiên nhiên, kỳ quan thế giới, tranh đơn sắc, cảnh làng quê phố phường, tranh trừu tượng… Mỗi một kiểu tranh lại có một nét độc đáo riêng do vậy mà cần gia chủ lựa chọn sao cho phù hợp với kiểu bài trí không gian phòng khách nhà mình.

tranh trang trí, trang treo tường, tranh phù điêu, tranh kính

Tranh treo tường phòng khách phù hợp với cách bày trí

Phòng khách là nơi quan trọng của ngôi nhà do vậy khi trang trí cần được chú trọng nhiều. Gia chủ nên tìm hiểu kỹ về hướng phòng khách về mệnh của gia chủ để lựa chọn chủ đề cho bức tranh vẹn cả đôi đường. Tranh treo tường phòng khách vừa giúp phong thủy căn nhà cũng như bản mệnh của gia chủ, vừa phù hợp với nội dung phòng khách cũng như sở thích của mỗi người trong gia đình.

Ngoài ra gia chủ cũng có thể lựa chọn treo ảnh gia đình hay ảnh của các thành viên trong gia đình mình ở phòng khách, để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của các thành viên trong gia đình cũng như thể hiện tình cảm sâu sắc mà các thành viên trong gia đình dành cho nhau.

 


 

 Xem thêm chi tiết sản phẩm bằng cách click vào:

 
 Bạn có thễ xem thêm CÁC MẪU TRANH CANVAS HIỆN ĐẠI
 
GỌI NGAY 096.678.1313 Mr.Bình
 
 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN A-Z MIỄN PHÍ 

Địa chỉ:  Số 416/17 Phạm Văn Bạch, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM

Web: kenhome.vn , tranhphudieu3d.net

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha