Có được giấc ngủ trọn vẹn nhờ tranh trang trí phòng ngủ

Đừng để phòng ngủ của bạn quá đơn điệu và nhàm chán. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng các loại tranh trang trí phòng ngủ để tạo sự nhẹ nhàng, thoải mái, giúp giấy ngủ của bạn được trọn vẹn hơn.

Ngày đăng: 02-04-2019

1,046 lượt xem

Có được giấc ngủ trọn vẹn nhờ tranh trang trí phòng ngủ

Đừng để phòng ngủ của bạn quá đơn điệu và nhàm chán. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng các loại tranh trang trí phòng ngủ để tạo sự nhẹ nhàng, thoải mái, giúp giấy ngủ của bạn được trọn vẹn hơn.

Phòng ngủ là không gian riêng tư của mỗi người, bạn có thể thoải mái trang trí phòng ngủ tùy theo sở thích, cá tính của mình. Tuy nhiên nó cũng không nên có quá nhiều thứ màu sắc, nhiều đồ đạc mà chỉ nên đơn giản với những chiếc bạn, ghế đơn, đèn ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm và một bức tranh trang trí phòng ngủ.

tranh trang trí, trang treo tường, tranh phù điêu, tranh kính

Tranh đẹp trang trí phòng ngủ

Tranh trang trí phòng ngủ phù hợp

Mọi thứ trong phòng ngủ đều phải tạo cảm giác bình yên, an toàn, ấm áp để giúp bạn có được một giấc ngủ thật thoải mái, tái tạo lại năng lượng sau một ngày làm việc. Tranh treo ở phòng ngủ cũng vậy, bạn nên chọn loại tranh nhẹ nhàng, bình lặng mà thôi.

Về kích thước, tranh phòng phủ phù hợp là loại tranh có kích thước trung bình, chất liệu nhẹ nhàng như vải, lụa…
Chủ đề cũng như màu sắc của tranh phòng ngủ phải hợp với cá tính, con người mà nếu kỹ tính hơn phải hợp cả với vận mệnh của chủ nhân.

Từng loại phòng khác nhau sẽ có cách lựa chọn tranh khác nhau:

- Đối với phòng ngủ của người độc thân nên chọn tranh cung đào hoa của phòng ngủ như cây cỏ, chim muông, hoa lá, tranh cát tường… Màu của tranh nên ấm áp chứ không được lạnh lẽo, cô đơn.

- Phòng ngủ vợ chồng thì những bức tranh có đôi có cặp như uyên ương, hoa hoặc những bức tranh thiên nhiên tạo sự thoải mái, nhẹ nhàng hoặc tinh thần sảng khoái.

 


TRANH TREO TƯỜNG PHÒNG KHÁCH GIÁ RẺ  Một phòng khách đẹp, ngoài những vật dụng thiết yếu như bộ bàn ghế, tủ ly, các vật dụng trang trí thì tranh treo tường cũng là một “phụ kiện” giúp cho phòng khách trở nên sang trọng và đẹp mắt hơn.TRANH TREO TƯỜNG PHÒNG KHÁCH GIÁ RẺ

Một phòng khách đẹp, ngoài những vật dụng thiết yếu như bộ bàn ghế, tủ ly, các vật dụng trang trí thì tranh treo tường cũng là một “phụ kiện” giúp cho phòng khách trở nên sang trọng và đẹp mắt hơn.


- Phòng ngủ trẻ em cần phải ưu tiên những bức tranh màu sắc vui tươi, trong sáng; chủ đề ngây thơ, đáng yêu, hạnh phúc… Các loại tranh có thể treo bất quy tắc để giúp trí tưởng tượng, sáng tạo của bé bay cao, bay xa.

- Phòng ngủ người cao tuổi nên là dòng tranh với chủ đề: trường thọ, may mắn, phúc đức… Màu sắc cũng như chất liệu mộc mạc, giản dị có chút hoài cổ, trầm lắng… tạo sự yên bình, gợi nhớ một thời đã qua.

tranh trang trí, trang treo tường, tranh phù điêu, tranh kính

Tranh treo phòng ngủ độc đáo

Không nên treo loại tranh trang trí phòng ngủ nào

Nếu không muốn giấc ngủ của bạn và cả những thành viên trong gia đình không được nhẹ nhàng, an toàn thì nên tránh chọn những loại tranh sau đây:

- Tránh treo tranh có màu sắc sặc sỡ sẽ phá vỡ sự yên bình cho phòng ngủ của bạn. Bên cạnh đó cũng nên gạch bỏ những tranh có màu sắc u ám tạo sự ưu phiền, bi quan cho chủ nhân. Đây là không gian rất nhạy cảm, là không gian riêng tư nên mọi thứ đều có thể làm ảnh hưởng đến cảm xúc của họ.

- Không nên treo tranh có hình thú hung dữ như hổ, sư tử, rắn… hay những hình ảnh động như chạy, nhảy, vui cười quá đà sẽ khiến bạn cảm thấy không an toàn khi ngủ như vậy rất ảnh hưởng đến sức khỏe.

- Tranh trừu tượng cũng là loại tranh mà bạn nên tránh treo ở phòng ngủ vì nó khiến tinh thần bạn không được thoải mái, không gian không được thoáng đãng, làm đầu óc không minh mẫn.

- Tuyệt đối loại bỏ những tranh gợi liên tưởng đến cảnh chết chóc, lụi tàn nhất là đối với phòng của người cao tuổi như vậy sẽ là sự bất kính.

- Phòng ngủ có thể treo ảnh chân dung nhưng không nên là ảnh của người quá cố gây áp lực khi ngủ.

- Tranh bạo lực, chiến tranh, đổ máu cũng không bao giờ được ngự trong phòng ngủ thậm chí là trong cả căn nhà của bạn

- Không nên treo quá nhiều tranh trong phòng ngủ gây bất ổn trong tâm lý của chủ nhân.

Chọn tranh đẹp không khó, chọn được tranh trang trí phòng ngủ phù hợp với là điều bạn nên suy nghĩ và cân nhắc để giúp cho giấc ngủ của các thành viên được trọn vẹn hơn.

 


 

 Xem thêm chi tiết sản phẩm bằng cách click vào:

 
 Bạn có thễ xem thêm CÁC MẪU TRANH CANVAS HIỆN ĐẠI
 
GỌI NGAY 096.678.1313 Mr.Bình
 
 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN A-Z MIỄN PHÍ 

Địa chỉ:  Số 416/17 Phạm Văn Bạch, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM

Web: kenhome.vn , tranhphudieu3d.net

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha