CHỌN TRANH TREO PHÒNG ĂN MANG LẠI BẦU KHÔNG KHÍ MỚI CHO BỮA ĂN GIA ĐÌNH

Bạn đã từng nghe nói đến việc tạo ra bầu không khí vui vẻ, đầm ấm là điều rất quan trọng trong một bữa ăn gia đình hay chưa?

Ngày đăng: 28-03-2019

916 lượt xem

CHỌN TRANH TREO PHÒNG ĂN MANG LẠI BẦU KHÔNG KHÍ MỚI CHO BỮA ĂN GIA ĐÌNH

Bạn đã từng nghe nói đến việc tạo ra bầu không khí vui vẻ, đầm ấm là điều rất quan trọng trong một bữa ăn gia đình hay chưa? Chọn một vài bức tranh treo phòng ăn phù hợp là việc cần thiết để tạo ra bầu không khí ấy.

Sau một ngày làm việc vất vả, một bữa cơm gia đình vui vẻ có thể giúp bạn giảm bớt những lo lắng và áp lực trong cuộc sống. Vì vậy mà chất lượng bữa cơm và bầu không khí hài hòa trong phòng ăn sẽ giúp bạn có một bữa cơm vui vẻ hơn. Việc chọn tranh treo phòng ăn vừa có thể tạo ra sự hài hòa về bố cục và thổi vào một làn gió mới cho phòng ăn của gia đình bạn.

Tại sao phải lựa chọn tranh treo phòng ăn

Nhiều người nghĩ rằng treo một vài bức tranh cũng chỉ là để trang trí cho căn nhà bớt phần trống trải chứ chẳng có tác dụng gì khác. Điều đó chưa được đúng lắm, bởi vì nếu bạn chọn được một bức tranh treo phòng ăn phù hợp thì sẽ có rất nhiều tác dụng đấy.

Tạo ra sự hài hòa trong bố cục phòng ăn

Những bức tranh hoa quả hay cây lá với màu sắc bắt mắt thường được chọn treo trong phòng ăn. Bởi vì chúng sẽ mang lại cảm giác sinh động và tươi mát cho phòng ăn nhà bạn.

Những lý do nên chọn tranh treo phòng ăn

tranh trang trí, trang treo tường, tranh phù điêu, tranh kính

Tạo ra bầu không khí ấm áp, vui vẻ

Một bữa cơm gia đình là lúc mà các thành viên trở về đoàn tụ sau một ngày bon chen trong cuộc sống. Vì vậy, nếu chọn được những bức tranh phù hợp treo trong phòng ăn để tạo ra sự thân thuộc, ấm áp thì mỗi thành viên đều không quên trở về nhà để dùng bữa và chia sẻ mọi thứ với nhau.

 

Từ ảnh hưởng thị giác đến kích thích vị giác

Nếu chọn những bức tranh có nội dung về ẩm thực hay các loại hoa quả thì chúng sẽ có tác dụng kích thích vị giác hơn.

Vậy phải làm sao để chọn được những bức tranh treo phòng ăn phù hợp với căn nhà của bạn?

 


tranh trang trí, trang treo tường, tranh phù điêu, tranh kínhTRANH TREO TƯỜNG PHÒNG KHÁCH HIỆN ĐẠI

Tranh treo tường phòng khách hiện đại đang được sử dụng phổ biến để trang trí cho phòng khách của mỗi gia đình có mỹ quan đẹp và hiện đại hơn.


Làm thế nào để chọn được những bức tranh phù hợp?

Chúng ta cần phải chú ý những vấn đề sau để chọn được những bức tranh hài hòa với phòng ăn nhà mình để có những bữa ăn vui vẻ, ngon miệng:

Về chất liệu bức tranh

Với những căn nhà có phòng ăn và phòng bếp thông nhau thì nên chọn tranh được làm từ các loại chất liệu chống thấm bởi vì phòng bếp thường ẩm ướt và dính nhiều khói dầu. Cũng đừng dùng tranh pha lê bởi chúng có độ phản xạ mạnh dễ gây ra chói mắt, choáng váng.

Màu sắc tranh

Không nên chọn những bức tranh có tông màu tối vì nó sẽ làm phòng ăn nhà bạn có cảm giác âm u, khó chịu. Ngược lại, nên chọn những bức tranh có màu lạnh hoặc tông nhạt để tạo sự hài hòa và tươi mát cho không gian.

 

tranh trang trí, trang treo tường, tranh phù điêu, tranh kính
Tranh treo phòng ăn tạo nên sự hài hòa cho không gian

Chủ đề bức tranh phải phù hợp với phòng ăn

Để mang lại sự hài hòa, dễ chịu và ấm áp trong bữa ăn thì nên chọn tranh có những chủ đề sau:

- Tranh hoa quả: Hãy chọn những bức tranh hoa quả có màu sắc tươi tắn, có cảm giác căng mọng để kích thích vị giác khi dùng bữa.

- Tranh tĩnh vật hoa quả: Với những người không thích sự ồn ào, náo nhiệt thì tranh tĩnh vật hoa quả rất phù hợp với họ. Những bức tranh với màu sắc đơn giản vừa mang lại cảm giác an tĩnh vừa có thể kích thích vị giác.

tranh trang trí, trang treo tường, tranh phù điêu, tranh kính

Tranh treo phòng ăn đơn giản và tinh tế

- Tranh thiên nhiên: Sắc xanh của thiên nhiên trong lành sẽ tạo cho mọi người cảm giác thanh thoát, vui vẻ hơn. Vì vậy, nếu treo những bức tranh này trong phòng ăn thì bạn sẽ cảm thấy vui vẻ và thoải mái hơn rất nhiều.
Chúc các bạn sẽ tìm được những bức tranh treo phòng ăn trang trí cho phòng ăn của mình để mang lại những bữa ăn thật vui vẻ và hạnh phúc

 

 


 

 Xem thêm chi tiết sản phẩm bằng cách click vào:

 
 Bạn có thễ xem thêm CÁC MẪU TRANH CANVAS HIỆN ĐẠI
 
GỌI NGAY 096.678.1313 Mr.Bình
 
 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN A-Z MIỄN PHÍ 

Địa chỉ:  Số 416/17 Phạm Văn Bạch, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM

Web: kenhome.vn , tranhphudieu3d.net

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha