Mua tranh treo tường ở Hà Nội

Mua tranh treo tường ở Hà Nội được rất nhiều người lựa chọn một phần bởi nơi đây nổi tiếng với nhiều loại tranh treo tường khác nhau, một phần do nét đẹp truyền thống của Hà Nội xưa tạo nên.

Ngày đăng: 29-03-2019

1,015 lượt xem

Mua tranh treo tường ở Hà Nội

Mua tranh treo tường ở Hà Nội được rất nhiều người lựa chọn một phần bởi nơi đây nổi tiếng với nhiều loại tranh treo tường khác nhau, một phần do nét đẹp truyền thống của Hà Nội xưa tạo nên.

Trong cuộc sống hiện đại như ngày nay, con người ta dần quan tâm nhiều hơn đến vấn đề thẩm mỹ,mọi thứ đều phải thật đẹp, thật hoàn hảo. Đó cũng là lý do mà nhiều người lựa chọn tranh treo tường để trang trí cho không gian nhà mình. Nhằm đáp ứng nhu cầu mua tranh treo tường ở Hà Nội, nhiều địa chỉ cung cấp tranh uy tín, chất lượng trên thị trường đã ra đời ở hầu khắp các con phố của thủ đô.

Tại sao nên mua tranh treo tường ở Hà Nội mà không phải ở nơi khác?

Treo treo tường thì ở đâu cũng có nhưng để sở hữu những bức tranh đẹp nhất, đặc sắc nhất thì nhiều khách hàng vẫn lựa chọn tranh của Hà Nội. Hà Nội vẫn được biết đến là thành phố với nhiều nét đẹp cổ xưa, nhiều góc phố mang nét đẹp của ngày xưa và nổi tiếng với những làng tranh đông hồ, tranh sơn dầu và bây giờ có thêm nhiều loại tranh treo tường khác nữa.

tranh trang trí, trang treo tường, tranh phù điêu, tranh kính
Mẫu tranh treo tường đẹp mắt được nhiều gia đình lựa chọn

Nhắc đến tranh treo tường ở Hà Nội người ta nghĩ ngay đến những bức tranh nổi tiếng của đất Hà thành. Nếu bạn để ý sẽ thấy đa số tranh treo tường cụ thể là tranh sơn dầu đều tái hiện lại những khung cảnh xưa cũ, cảnh cũ người xưa khiến lòng người dậy sóng, dậy lên nỗi nhớ hòa niệm.

Mua tranh treo tường ở Hà Nội có rất nhiều loại tranh khác nhau, sử dụng nhiều chất liệu màu mực khác nhau với nội dung phong phú, đa dạng. Chất liệu làm tranh đều được chọn lựa kỹ càng đảm bảo chất lượng tốt nhất, màu mực ít bị phai theo thời gian. Chính vì vậy mà nhiều người lựa chọn Hà Nội làm điểm mua tranh treo tường chứ không phải bất cứ thành phố nào khác.

Mua tranh treo tường ở Hà Nội có những loại tranh nào?

Những góc phố Hà Nội trưng bày nhiều loại tranh khác nhau đặc biệt là những loại tranh đang được ưa chuộng hiện nay như tranh vải canvas, tranh gỗ treo tường, tranh sơn dầu, tranh kính treo tường…

 


tranh trang trí, trang treo tường, tranh phù điêu, tranh kínhCHỌN TRANH TREO PHÒNG ĂN MANG LẠI BẦU KHÔNG KHÍ MỚI CHO BỮA ĂN GIA ĐÌNH

Bạn đã từng nghe nói đến việc tạo ra bầu không khí vui vẻ, đầm ấm là điều rất quan trọng trong một bữa ăn gia đình hay chưa?


Những loại tranh này đều có tính thẩm mỹ rất cao, vừa giúp không gian nhà bạn thêm nổi bật, thu hút đồng thời cũng có ý nghĩa to lớn về phong thủy, mang lại may mắn, tài vận cho con người. Với chất liệu tốt, khả năng thấm mực đồng đều, độ bền màu cao nên các mẫu tranh treo tường này rất được ưa chuộng, đây cũng là điểm nhấn của các loại tranh treo tường này so với loại tranh treo tường thông thường khác.

tranh trang trí, trang treo tường, tranh phù điêu, tranh kính
Tranh treo tường khổ to

Hơn nữa, tranh vải canvas, tranh sơn dầu, tranh gỗ treo tường hay tranh kính đều có giá thành rất hợp lý, không quá coa nên các gia đình tầm trung cũng có thể mua được. Giá tranh linh hoạt tùy theo kích thước, loại tranh, bố cục tranh mà bạn lựa chọn.

Không chỉ còn là thú vui của những nhà giàu, giờ đây mua tranh treo tường ở Hà Nội đã phổ biến hơn rất nhiều, bạn có thể dễ dàng tìm được bức tranh mà mình yêu thích ở một góc phố nhỏ nào đó. Các cửa hàng, tiệm cung cấp tranh treo tường đều có rất nhiều loại khác nhau, bạn cũng có thể nhờ tư vấn lựa chọn tranh để chọn được mẫu tranh phù hợp với không gian nhà mình nhất.

Nếu bạn là người yêu cái đẹp, yêu tranh thì còn chờ gì nữa mà không lựa chọn những mẫu tranh đẹp nhất cho mình. Mua tranh treo tường ở Hà Nội giúp cho không gian sống của bạn thêm phần sinh động, lung linh hơn.

 


 

 Xem thêm chi tiết sản phẩm bằng cách click vào:

 
 Bạn có thễ xem thêm CÁC MẪU TRANH CANVAS HIỆN ĐẠI
 
GỌI NGAY 096.678.1313 Mr.Bình
 
 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN A-Z MIỄN PHÍ 

Địa chỉ:  Số 416/17 Phạm Văn Bạch, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM

Web: kenhome.vn , tranhphudieu3d.net

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha