TRANH TRANG TRÍ NHÀ

Tranh trang trí nhà đang là trào lưu tô điểm cho ngôi nhà của mọi người ngày nay.

Ngày đăng: 04-04-2019

1,152 lượt xem

TRANH TRANG TRÍ NHÀ

Tranh trang trí nhà đang là trào lưu tô điểm cho ngôi nhà của mọi người ngày nay. Và nếu bạn cũng đang là một trong những đối tượng đó hay bạn là tín đồ đam mê về tranh ảnh, bài viết dưới đây sẽ mách cho bạn những điều thú vị về nó.

Bao giờ cái đẹp cũng luôn được thiện cảm trong lòng nhiều người và đặc biệt là ngôi nhà, nó không chỉ là yếu tố cái đẹp đơn thuần vì nó là cái quyết định mái ấm hạnh phúc của chúng ta sẽ duy trì được bao lâu. Và đó là một trong vô số vai trò chính của tranh trang trí nhà.

Hữu dụng của một bức tranh trang trí nhà được phát huy khi nào?

1. Treo tranh trang trí nhà phải đúng

tranh trang trí, trang treo tường, tranh phù điêu, tranh kính

Tranh treo phòng khách

- Bạn không thể chọn một bức tranh đầy thơ mộng dễ đưa con người đến giấc ngủ để ở phòng khách, hay chọn một tấm ảnh đầy hoa quả trải dài khắp cầu thang, bạn cũng không thể chọn một bức tranh vô cùng rối mắt cho ngôi nhà đầy màu sắc lòe loẹt… Mấu chốt là bạn phải biết chọn nội dung phù hợp với tổng thể của không gian muốn được trang trí.

 


tranh trang trí, trang treo tường, tranh phù điêu, tranh kínhMua tranh treo phòng khách ở đâu?

Vật dụng trang trí hiện nay thật sự đa dạng và phong phú. Nào thì những đồ thủ công mỹ nghệ, nào thì những bình hoa bằng giấy, đèn lồng, chuông gió và trong đó có tranh treo tường.


- Treo đúng ở đây còn hiểu theo vị trí trong lúc treo. Căn chỉnh sao cho tranh phải ở không gian trung tâm, không bị lệch về phía trên hay dưới, trái hay phải, điều này đánh giá sự hậu đậu, một cái nhìn không tốt về người treo và mọi người trong nhà. Phải treo ngay tầm nhìn của mắt vì không ai rảnh để tìm kiếm và ngó nhìn xem bức tranh của nhà bạn là gì.

- Chú ý hướng sáng mà tranh sẽ nhận được, ở gốc độ khác nhau sẽ tạo cho bức tranh có vẻ đẹp không giống nhau, đây là yếu tố cực nhỏ nhưng vô cùng hiệu quả cho bức tranh phát huy sắc đẹp.

- Nếu bạn là người hơi thiên về phong thủy, hãy chủ động hỏi vấn đề này tại nơi bán tranh, họ sẽ rất chuyên nghiệp và tâm lý, nhất định mang lại một câu đáp thỏa đáng về bức tranh trang trí nhà theo phong thủy cho bạn.

2. Chọn đúng và phù hợp kiểu tranh và họa tiết

tranh trang trí, trang treo tường, tranh phù điêu, tranh kính

Đôi công

- Từng chất liệu từ họa tiết đến khung tranh, màu sắc cũng cần để ở không gian phù hợp. Chẳng hạn, bạn có thể chọn chất liệu tranh lụa 3D trang trí ở phòng khách, phòng ngủ, cầu thang nhưng tuyệt đối né nó ở phòng bếp gần khu vực ẩm ướt, dễ bị dầu mỡ bám vào.

- Cũng sẽ có những nơi bạn kết hợp khung tranh vào sẽ rất đẹp. Giả sử đối với nền tường màu trắng bạn tha hồ chọn không kén màu khung, nhưng với nền màu tím bạn chọn khung màu xanh thì quả là sáng kiến không tốt. Đôi khi những cách phối hợp theo sở thích của mình lại không đem lại hiệu quả.

3. Mua tranh phải ở nơi có chất lượng và uy tín

tranh trang trí, trang treo tường, tranh phù điêu, tranh kính

Chân dung

- Trên thị trường có rất nhiều thể loại cũng như giá bán tranh khác nhau đó là do chất lượng của chúng quyết định. Vậy nên, hãy cân nhắc thật kĩ rồi chọn lựa bức tranh phù hợp, đừng vì thích giá rẻ mà lại phải liên tục thay đổi hay vất vả vì các căn bệnh giá rẻ của chúng.

- Ngoài ra, chọn tranh trang trí nhà là một giải pháp thông minh vì với khoảng tiền không quá đắt cũng có thể lựa chọn một vật dụng rất bền để sử dụng lâu dài, lại còn dễ lau chùi, không cầu kì nhưng luôn gây thiện cảm với mọi người.

Tranh trang trí nhà- hot trend của thời đại ngày nay. Hãy lựa chọn cho mình những bức tranh tuyệt vời nhất theo ý thích nhưng cũng đúng với nguyên tắc của thẩm mỹ về tranh. Là một món quà tặng kỉ niệm, là một vật trang trí, là một cách thức thể hiện của sự thông minh… Chính là ở những bức tranh này đấy!


 

 


 

 Xem thêm chi tiết sản phẩm bằng cách click vào:

 
 Bạn có thễ xem thêm CÁC MẪU TRANH CANVAS HIỆN ĐẠI
 
GỌI NGAY 096.678.1313 Mr.Bình
 
 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN A-Z MIỄN PHÍ 

Địa chỉ:  Số 416/17 Phạm Văn Bạch, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM

Web: kenhome.vn , tranhphudieu3d.net

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha