TRANH TREO TƯỜNG PHÒNG NGỦ

Sử dụng tranh trang trí nhà được nhiều người dân áp dụng. Tranh treo tường phòng ngủ giúp căn phòng đẹp hơn mà lại có giấc ngủ ngon.

Ngày đăng: 26-03-2019

1,087 lượt xem

TRANH TREO TƯỜNG PHÒNG NGỦ

Sử dụng tranh trang trí nhà được nhiều người dân áp dụng.          Tranh treo tường phòng ngủ giúp căn phòng đẹp hơn mà lại có giấc ngủ ngon.

Phòng ngủ nơi nghỉ ngơi thư giãn của mỗi người sau một ngày làm việc vất vả với bao lo toàn bộ bề của cuộc sống. Nơi hưởng hạnh phúc sung sướng của các cặp vợ chồng dành cho nhau khi ban ngày phải vất vả đi làm và chăm sóc con cái. Với không gian phòng ngủ chỉ cần trang trí thêm tranh treo tường phòng ngủ sẽ giúp con người thoải mái dễ dàng đi vào giấc ngủ.

tranh trang trí, trang treo tường, tranh phù điêu, tranh kính

Tranh điêu khắc treo tường phòng ngủ

Phòng ngủ như là trái tim của ngôi nhà, bạn có thể thỏa sức trang trí sao cho đúng với sở thích của bản thân. Với tranh treo tường phòng ngủ thường hay được treo trên đầu giường do vậy mà khi lựa chọn tranh treo cần chọn sao cho phù hợp với kích thước của giường và chọn những tone màu sắc nhạt nhẹ nhàng.

Chọn tranh treo tường phòng ngủ

Chọn tranh theo đúng mạng tuổi của chủ phòng ngủ phụ thuộc vào ngũ hành, quy tắc về tam hợp lục hợp, tránh các tranh tương khắc hay tranh gặp tương sinh để có cách bày trí tranh sao cho phù hợp với phong thủy.

Với tranh treo trên đầu giường phải lựa chọn cho phù hợp để không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ. Không được treo tranh sơn thủy hay chim muông thú dữ trên đầu giường. Hãy chọn các bức tranh có chủ đề phong cảnh, hoa lá có màu sắc tươi sáng trang nhã tạo cảm giác thư thái cho chủ nhân căn phòng ngủ.

 


tranh trang trí, trang treo tường, tranh phù điêu, tranh kínhTranh treo tường đẹp

Một bức tranh đẹp được đánh giá bao gồm nhiều yếu tố khác nhau, mỗi người sẽ có một khía cạnh nhìn nhận khác nhau tuy nhiên một bứctranh treo tường đẹp đảm bảo nhiều yếu tố thẩm mỹ khác nhau: ý tưởng, màu sắc, không gian trưng bày,… Bài viết sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng thể về một bức tranh treo tường đẹp.


Đối với phòng ngủ của bé bạn nên chọn những bộ tranh treo tường vui vẻ hạnh phúc, liên quan đến thế giới rộng lớn bao la giúp trẻ tưởng tượng và phát huy tính sáng tạo của bản thân.

Phòng ngủ của vợ chồng lựa chọn những bức tranh giúp hâm nóng tình yêu. Những tranh treo tường có hình ảnh cặp đôi luôn sát cánh bên nhau như đôi chim, đôi thiên nga, hay những bông hồng lãng mạn…nhằm tạo sự gắn kết bền chặt với ước nguyện được mãi ở bên cạnh nhau.

tranh trang trí, trang treo tường, tranh phù điêu, tranh kính

Tranh cặp đôi treo phòng ngủ vợ chồng

Một số lưu ý khi chọn tranh treo tường phòng ngủ

Không nên treo những bức tranh treo tường phòng ngủ có màu sắc quá sặc sỡ hay những bức tranh có quá nhiều màu đen. Màu sắc quá sặc sỡ khiến cảm giác thích thú hưng phấn trong con người bị kích thích gây bức bối khiến bạn khó ngủ. Hay những bức tranh có quá nhiều màu đen sẽ khiến người nhìn có cảm giác buồn phiền, bi quan làm việc không đủ tự tin gây mất ngủ. Mà phòng ngủ là nơi để nghỉ ngơi thư giãn sao cho con người có thể dễ dàng đi vào giấc ngủ và có những giấc ngủ ngon. Vậy nên tốt nhất là bạn nên lựa chọn những bức tranh có tone màu ấm áp nhẹ nhàng.

Treo tranh động vật trong phòng ngủ nhiều người nghĩ rằng nên lựa chọn thú dữ để làm tranh treo tường phòng ngủ giúp an tâm khi nó sẽ bảo vệ gia đình bạn. Nhưng đó là một suy nghĩ sai lầm bức tranh thú dữ sẽ làm tâm trí bạn thấy lo lắng và bất an hơn mà thôi.

Khiến tinh thần thoải mái và dễ đi vào giấc ngủ thì bạn không nên lựa chọn dòng tranh trừu tượng để làm tranh treo tường phòng ngủ, dòng tranh này sẽ khiến đầu óc bạn bị mệt mỏi do phải hiểu bức tranh mỗi khi ngắm nhìn.

tranh trang trí, trang treo tường, tranh phù điêu, tranh kính

Tranh treo tường phòng ngủ

Không treo những bức tranh có phong cảnh liên tưởng tạo nên sự gợi nhớ khiến tinh thần con người trở nên ảo não như cảnh hoa sen tàn, mặt trời xuống núi…Cũng như không nên treo các bức tranh có xu hướng bạo lực như hổ tha mồi… sẽ làm ảnh hưởng xấu đến tinh thần của người thưởng tranh.
 

 


 

 Xem thêm chi tiết sản phẩm bằng cách click vào:

 
 Bạn có thễ xem thêm CÁC MẪU TRANH CANVAS HIỆN ĐẠI
 
GỌI NGAY 096.678.1313 Mr.Bình
 
 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN A-Z MIỄN PHÍ 

Địa chỉ:  Số 416/17 Phạm Văn Bạch, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM

Web: kenhome.vn , tranhphudieu3d.net

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha