TRANH TREO TƯỜNG PHÒNG KHÁCH GIÁ RẺ

Một phòng khách đẹp, ngoài những vật dụng thiết yếu như bộ bàn ghế, tủ ly, các vật dụng trang trí thì tranh treo tường cũng là một “phụ kiện” giúp cho phòng khách trở nên sang trọng và đẹp mắt hơn.

Ngày đăng: 01-04-2019

1,000 lượt xem

TRANH TREO TƯỜNG PHÒNG KHÁCH GIÁ RẺ

Một phòng khách đẹp, ngoài những vật dụng thiết yếu như bộ bàn ghế, tủ ly, các vật dụng trang trí thì tranh treo tường cũng là một “phụ kiện” giúp cho phòng khách trở nên sang trọng và đẹp mắt hơn.  Ngoài những bức tranh đắt tiền thì những bức tranh treo tường phòng khách giá rẻ nếu như biết lựa chọn cũng sẽ là những phụ kiện đắt giá cho phòng khách của bạn.

tranh trang trí, trang treo tường, tranh phù điêu, tranh kính

Tranh treo tường phòng khách – tô điểm phòng khách, làm nổi bật căn nhà của bạn.

Tranh treo tường là “phụ kiện” mà khi bạn bước chân vào bất cứ phòng khách của một căn nhà nào cũng có thể thấy từ một ngôi nhà bé bé xinh xinh cho đến những căn biệt thự cao to lộng lẫy. Hầu hết các phòng khách sẽ mặc định được trang trí bằng một hoặc nhiều bức tranh treo tường, vừa để trang trí làm nổi bật phong cách của ngôi nhà che đi phần nào đó khiếm khuyết của ngôi nhà, cũng có thể vừa là tranh dùng để đặt phong thủy cho chủ ngôi nhà.

Tranh treo tường có rất nhiều giá từ giá rẻ đến giá cực kì đắt được làm rất kì công, tùy theo điều kiện của mỗi gia đình mà chủ nhà có thể trang trí các bức tranh treo tường với các mức giá cho phù hợp. Tranh treo tường phòng khách giá rẻ chính là sự lựa chọn của đa số các gia đình tầm trung bởi mức giá dễ chịu mà chất lượng bức tranh cũng cực kì đảm bảo.

 


tranh trang trí, trang treo tường, tranh phù điêu, tranh kínhMua tranh trang trí để làm đẹp không gian

 

Bạn đang muốn mua tranh trang trí tại gian phòng nhà mình. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết đến những thông tin thú vị về điều này nhé!


Nếu như những bức tranh treo tường phòng khách cao cấp được tạo nên bởi những chất liệu cao cấp, được tạo nên bởi những tác gia nổi tiếng từ trong nước hoặc trên thế giới và được đóng lồng bởi một bộ khung tranh đắt tiền, được nhập khẩu từ nước ngoài thì những bước tranh treo tường phòng khách giá rẻ lại được sản xuất dựa trên những vật liệu giá rẻ hơn, được tạo ra bởi những người thợ thủ công và được đóng trong những khung tranh giá rẻ. Tuy nhiên, bức tranh vẫn sẽ có một cái hồn, nội dung nhất định và cũng rất đa dạng giúp cho phòng khách của bạn trở nên bắt mắt hơn và lịch thiệp hơn.

Tranh treo tường phòng khách giá rẻ được sản xuất như thế nào?

Mỗi bức tranh treo tường phòng khách giá rẻ sẽ được sản xuất từ phương pháp khác nhau, có thể là tranh thêu, tranh vẽ hoặc là tranh được in nhân bản từ những bức tranh nổi tiếng trên những vật dụng khác nhau như vải, giấy pp, mica, giấy lụa… và được lồng vào những khung tranh trước khi được đem ra trưng bày ngoài cửa hàng.

tranh trang trí, trang treo tường, tranh phù điêu, tranh kính

Tranh treo tường phòng khách giá rẻ

Mỗi bức tranh treo tường phòng khách giá rẻ sẽ có gia dao động từ vài trăm nghìn cho đến hơn một triệu đồng.Một mức giá chấp nhận được cho những lợi ích mà vật dụng này mang đến cho căn phòng khách của bạn.

Tại sao tuy là tranh treo tường phòng khách giá rẻ nhưng vẫn cần lựa chọn những nơi sản xuất uy tín?

Tuy chỉ là giá rẻ nhưng việc lựa chọn những nơi bán tranh treo tường chất lượng cũng là điều mà bạn cần lưu ý để chất lượng tranh được đảm bảo về độ bền (chất liệu, màu sắc) và không gây hại về sức khỏe của những người trong gia đình.

Những cửa hàng bán tranh treo tường phòng khách uy tín sẽ bảo hành cho bạn về tuổi thọ của sản phẩm cũng như về tuổi thọ của khung tranh. Qua đó, bạn có thể an tâm về chất lượng của bức tranh có thể đồng hành với phòng khách nhà bạn trong thời gian lâu nhất.

Vậy với những ưu điểm đã nêu, nếu như phòng khách của bạn còn thiếu một “người bạn” đồng hành như thế này, vậy tại sao không thử tìm và lựa chọn cho ngôi nhà của bạn một bức tranh hoàn hảo? Chúc các bạn có những lựa chọn ưng ý nhất.


 

 


 

 Xem thêm chi tiết sản phẩm bằng cách click vào:

 
 Bạn có thễ xem thêm CÁC MẪU TRANH CANVAS HIỆN ĐẠI
 
GỌI NGAY 096.678.1313 Mr.Bình
 
 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN A-Z MIỄN PHÍ 

Địa chỉ:  Số 416/17 Phạm Văn Bạch, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM

Web: kenhome.vn , tranhphudieu3d.net

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha