Tranh ghép treo phòng khách - Xu hướng trang trí độc đáo

Tranh ghép là gì? Tại sao nói tranh ghép treo phòng khách là xu hướng trang trí độc đáo ?

Ngày đăng: 18-10-2018

1,946 lượt xem

Tranh ghép treo phòng khách - Xu hướng trang trí độc đáo

Việc sử dụng tranh làm đồ trang trí phòng không phải là một ý tưởng mới mẻ nhưng nó là sự lựa chọn tuyệt vời đối với các kiến trúc sư trong trang trí nội thất, đặc biệt là những ai yêu nghệ thuật. Để làm mới không gian của bạn, giờ đây, thay vì dùng một bức tranh treo đơn lẻ thì bạn có thêm sự lựa chọn là tranh ghép. Vậy tranh ghép là gì? Tại sao nói tranh ghép treo phòng khách là xu hướng trang trí mới độc đáo ?

tranh trang trí, trang treo tường, tranh phù điêu, tranh kính

Tranh ghép treo phòng khách, xu hướng trang trí mới độc đáo, hiện đại


Tranh ghép là gì ?

Bạn có thể hiểu tranh ghép là việc kết hợp các bức tranh đơn lẻ lại theo một cấu trúc hay sắp xếp nào đó sao cho hợp lý và đẹp mắt. Các bức tranh đơn lẻ này sẽ là một mảnh ghép mang chủ đề thống nhất, có màu sắc, có liên quan mật thiết đến nhau, bổ sung hoặc tương phản nhau tạo nên bức tranh hoàn chỉnh.

Hay bạn hãy nghĩ theo hướng tranh ghép giống như biến các mảnh ghép trong bộ ghép hình bằng xốp ( thường dùng để làm trò chơi rèn luyện trí nhớ cho trẻ ) thành hiện thực. Hoặc đơn giản đó chính là việc cắt một bức tranh lớn quá khổ thành nhiều mảnh.

tranh trang trí, trang treo tường, tranh phù điêu, tranh kính

Tranh ghép đa dạng mẫu mã và thiết kế


Tại sao nói tranh ghép treo phòng khách là xu hướng trang trí độc đáo và hiện đại ?

Như bạn đã thấy, tranh ghép là sự kết hợp của nhiều mảnh tranh nhỏ có kích thước, có góc ảnh không hề giống nhau. Do đó nó đòi hỏi người thiết kế sự sáng tạo, khéo léo, sao cho vừa phải có tính thẩm mỹ, vừa phải có ý nghĩa. Tranh ghép là sự cải tiến tích cực từ tranh đơn. Mà sự cải tiến này tạo nên một xu hướng trang trí mới, dành cho lối sống hiện đại.

Những mẫu tranh ghép hiện nay đa dạng về mẫu mã, thiết kế, hình ảnh, chất liệu sao cho phù hợp nhiều không gian, từ phong cách cổ điển đến hiện đại.

Tranh ghép không giống như tranh đơn. Nó có thể thay đổi và điều chỉnh để bớt nhàm chán. Ngoài ra, tranh ghép cũng là một vật trang trí nội thất, cho nên nếu nó hợp phong thủy thì sẽ mang đến tài lộc và may mắn cho gia chủ.

Phòng khách là nơi được đầu tư nhiều nhất trong một ngôi nhà. Nó thể hiện phong cách, đẳng cấp của gia chủ. Nhìn vào đây, ta có thể ít nhiều hiểu được tính cách và lối sống của người sở hữu. Do đó, những gì hiện đại, đẹp đẽ nhất sẽ được trưng bày tại đây. Bởi vậy mới nói, tranh ghép treo ở phòng khách là vô cùng phù hợp.

tranh trang trí, trang treo tường, tranh phù điêu, tranh kính

Bộ tranh ghép chim uyên ương nổi ấn tượng

 

Một vài lưu ý khi chọn tranh ghép treo phòng khách

      Khi treo tranh, bạn nên để chúng cách nhau một khoảng nhỏ, từ 1 cho đến 3 cm.

       Bạn có thể kết hợp đồng hồ vào tranh, vừa có tính mỹ thuật lại vừa hữu dụng.

       Tùy thuộc vào sở thích và không gian phòng khách mà bạn chọn mẫu tranh cho phù hợp. Ví dụ nếu gia chủ là người yêu thích âm nhạc, thích sử dụng nhiều loại nhạc cụ thì bộ tranh ghép mang hình ảnh các loại nhạc cụ riêng lẻ rất phù hợp. Hay gia chủ là người yêu thích hoa thì bạn có thể chọn những bức tranh thể hiện sự phát triển của hoa, từ lúc còn là búp cho đến khi nở rộ.

Tranh ghép treo phòng khách, ý tưởng tuyệt vời dành cho không gian ngôi nhà bạn. Hãy lựa cho mình một bộ tranh phù hợp ngay thôi.

 


 

 Xem thêm chi tiết sản phẩm bằng cách click vào:

 
 Bạn có thễ xem thêm CÁC MẪU TRANH CANVAS HIỆN ĐẠI
 
GỌI NGAY 096.678.1313 Mr.Bình
 
 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN A-Z MIỄN PHÍ 

Địa chỉ:  Số 416/17 Phạm Văn Bạch, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM

Web: kenhome.vn , tranhphudieu3d.net

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha