BÁN TRANH TREO TƯỜNG PHÒNG KHÁCH

Khi ghé thăm một ngôi nhà, đều để lại ấn tượng đầu tiên đó chính là phòng khách với những vật dụng và cách bày biện.

Ngày đăng: 11-03-2019

1,139 lượt xem

BÁN TRANH TREO TƯỜNG PHÒNG KHÁCH

Khi ghé thăm một ngôi nhà, đều để lại ấn tượng đầu tiên đó chính là phòng khách với những vật dụng và cách bày biện. Một phòng khách với những bức tranh treo tường đẹp sẽ tạo nên sự sang trọng và quý phái cho phòng khách nói riêng và ngôi nhà nói chung. Các địa điểm bán tranh treo tường phòng khách luôn được chủ nhà quan tâm để “tậu” cho gia đình một bức tranh treo tường phòng khách đẹp và sang trọng nhất.

 

tranh trang trí, trang treo tường, tranh phù điêu, tranh kính

Tranh treo tường phòng khách – thổi hồn vào ngôi nhà của bạn

Nói không ngoa, khi phòng khách chính là bộ mặt của ngôi nhà bạn. Khi bước chân vào một ngôi nhà, điều mà khách đọng lại không phải đâu khác mà chính là phòng khách. 1 phòng khách sạch đẹp, khang trang sẽ khiến ngôi nhà của bạn lung linh hơn rất nhiều.

Bên cạnh những phụ kiện, đồ nội thất thiết yếu như tủ, bàn ghế, bình phong thì tranh treo tường phòng khách cũng là một vật dụng quan trọng giúp cho phòng khách trở nên sang trọng và tinh tế hơn.

Mỗi bức tranh treo tường không chỉ để trang trí mà còn là phong cách của chủ nhà, là phong thủy mà mỗi gia đình đều phải chú ý. Chính vì thế, việc chọn lựa bức tranh cùng nội dung, màu sắc bên trong cũng đều phải theo một ý nghĩa, phong cách nhất định.

Bức tranh thường được chế tác từ nhiều nguyên liệu phụ thuộc vào nơi bán tranh treo tường phòng khách. Đó có thể là tranh sơn dầu hiện đại, tranh may ô kim, tranh thêu hay tranh vẽ từ những công nghệ hiện đại, tranh ép gỗ, tranh cavas... Bên ngoài bức tranh sẽ được treo vào khung kính với những viền khung sắc sảo để tôn lên vẻ đẹp và sang trọng của bức tranh.

Lựa chọn tranh treo tường phòng khách như thế nào? Kích thước như thế nào là phù hợp?

Việc lựa chọn một bức tranh treo tường như thế nào để phù hợp với phòng khách nhà bạn? Những nơi bán tranh treo tường phòng khách thông thường sẽ tư vấn cho bạn dựa trên màu sắc tổng thể của ngôi nhà, tone màu chính của phòng khách nhà bạn cùng với những tone màu về bàn ghế và các vật dụng khác từ đó sẽ đưa ra cho bạn những sự lựa chọn ưng ý nhất.

Tùy theo thiết kế của căn phòng khách và sở thích của chủ nhà mà chúng ta sẽ có các kích thước khác nhau, hình dạng cũng sẽ khác nhau. Thông dụng sẽ có hình vuông và hình chữ nhật với kích thước lần lượt như sau:

- Size S: 40cm x 40cm. Size M: 50cm x 50cm. Size L: 60cm x 60cm đối với bức tranh hình vuông.

- Size S: 30cm x 45cm. Size M: 40cm x 60cm. Size L: 50cm x 75cm. Size XL: 60cm x 90cm đối với bức tranh hình chữ nhât.


tranh trang trí, trang treo tường, tranh phù điêu, tranh kínhTRANH TREO TƯỜNG PHÒNG KHÁCH

 

Không gian phòng khách là nơi tiếp đón khách của gia đình.


 

Ngoài ra có những chủ nhà muốn đặt một bức tranh ngoại cỡ để phòng khách càng thêm sang trọng và cầu kì thì khi đó cửa hàng bán tranh treo tường phòng khách sẽ báo giá và tư vấn những bức tranh có những nội dung phù hợp.

 

tranh trang trí, trang treo tường, tranh phù điêu, tranh kính

Vậy giá của một bức tranh treo tường phòng khách là bao nhiêu ?

Và nơi bán tranh treo tường phòng khách chất lượng là như thế nào?

Nơi bán tranh treo tường phòng khách chất lượng, giá cả phải chăng?

Việc lựa chọn một nơi bán tranh treo tường phòng khách chất lượng và giá cả phải chăng là một điều đáng để lưu tâm đối với bất cứ ai đang có ý địnhsắm cho căn nhà nhỏ của bản thân một bức tranh treo tường đẹp.

Một bức tranh chất lượng sẽ đến từ chất lượng của các nguyên liệu tạo nên bức tranh như giấy và sơn dầu nếu là một bức tranh sơn dầu, gỗ nếu là một bức tranh ép gỗ… Ngoài ra còn có khung tranh chất lượng đẹp cũng là một yếu tố khác.

Giá thành mỗi bức tranh sẽ dao động từ vài trăm nghìn cho đến vài triệu.
Hãy thử tham khảo để có được một bức tranh ưng ý nhất nhé.


 

 


 

 Xem thêm chi tiết sản phẩm bằng cách click vào:

 
 Bạn có thễ xem thêm CÁC MẪU TRANH CANVAS HIỆN ĐẠI
 
GỌI NGAY 096.678.1313 Mr.Bình
 
 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN A-Z MIỄN PHÍ 

Địa chỉ:  Số 416/17 Phạm Văn Bạch, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM

Web: kenhome.vn , tranhphudieu3d.net

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha