Tranh treo tường đẹp

Một bức tranh đẹp được đánh giá bao gồm nhiều yếu tố khác nhau, mỗi người sẽ có một khía cạnh nhìn nhận khác nhau tuy nhiên một bức tranh treo tường đẹp đảm bảo nhiều yếu tố thẩm mỹ khác nhau: ý tưởng, màu sắc, không gian trưng bày,… Bài viết sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng thể về một bức tranh treo tường đẹp.

Ngày đăng: 25-03-2019

1,435 lượt xem

Tranh treo tường đẹp

Một bức tranh đẹp được đánh giá bao gồm nhiều yếu tố khác nhau, mỗi người sẽ có một khía cạnh nhìn nhận khác nhau tuy nhiên một bức tranh treo tường đẹp đảm bảo nhiều yếu tố thẩm mỹ khác nhau: ý tưởng, màu sắc, không gian trưng bày,… Bài viết sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng thể về một bức tranh treo tường đẹp.

Việc sử dụng tranh treo tường đẹp để trang trí trong mỗi ngôi nhà có từ rất lâu, tuy nhiên cách bố trí, sắp đặt sao cho phù hợp, khoa học thì không phải ai cũng biết. Do đó cần phải tìm hiểu kỹ lượng, lựa chọn chính xác và bố trí phù hợp mới toát lên vẻ đẹp của những bức tranh treo tường

Bức tranh treo tường đẹp gồm những yếu tố gì?

Hiện nay, tranh treo tường đẹp có rất nhiều loại khác nhau từ tranh sơn dầu, tranh thêu tay, tranh đồng, tranh vẽ tay, tranh công nghiệp,… Nhưng một bức tranh dù ở loại nào cũng phải đảm bảo được các yếu tố: chủ đề, ý tưởng, màu sắc, bố cục.

tranh trang trí, trang treo tường, tranh phù điêu, tranh kính

Tranh treo tường hoa sen

Bức tranh đẹp là bức tranh có ý tưởng độc đáo, sáng tạo, muốn chuyển tải một thông điệp, một chủ đề nhất định. Nếu như một bức tranh không có chủ để, ý tưởng đi sao chép thì chẳng khác gì có xác mà không có hồn.

Ý tưởng và chủ đề rất quan trọng, nó giúp cho người xem có thể hiểu được thông điệp mà tác giả muốn chuyển tải, một bức tranh vô hồn sẽ đem lại ức chế cho người nhìn.

Màu sắc của tranh chiếm vị trí rất quan trọng, việc phối màu sẽ làm cho bức tranh có thần thái rõ nét, làm nổi bật chủ đề của bức tranh. Màu sắc của tranh kết hợp bố cục hài hòa sẽ tạo ra sự tương phản rõ nét, tranh công nghiệp với sự chợ giúp của công nghệ có đến hàng màu màu khác nhau.

 


tranh trang trí, trang treo tường, tranh phù điêu, tranh kínhTRANH TRANG TRÍ PHÒNG BẾP

Bí quyết giữ mái ấm của gia đình ở người phụ nữ là nơi gian bếp. Món ăn có ngon, không gian có đẹp, một điểm nhấn nào đó để gợi nhớ về sự khéo léo của họ đều nằm trọn ở nơi đây.


Bố cục của tranh là sự bố trí, sắp đặt các nội dung trong tranh theo một ý tưởng nhất định, bố cục cân đối, hài hòa sẽ tạo ra ấn tượng tốt cho người xem. Bố cục nó thể hiện tính tư duy, sáng tạo, độc đáo của người họa sĩ.
Khi ta kết hợp được các yếu tố ở trên thì sẽ tạo ra được một bức tranh đẹp, tranh treo tường có một số đặc điểm riêng biệt do đó để đánh giá bức tranh treo tường đẹp cần phải kết hợp với một số yếu tố khác như: không gian bố trí, địa điểm treo bức tranh,...

Một số chú ý khi lựa chọn tranh treo tường đẹp.

tranh trang trí, trang treo tường, tranh phù điêu, tranh kính

Tranh treo tường con công

Nếu bạn là người yêu thích tranh treo trường chắc chắn bạn sẽ có ít nhiều kinh nghiệm lựa chọn cho mình một bức tranh thật ưng ý. Tuy nhiên, tác giả cũng sẽ cung cấp một số thông tin để bạn lựa chọn cho phù hợp nhất.

Trước hết bạn phải chọn dòng tranh treo trường mà làm từ nguyên liệu bạn yêu thích: tranh đồng, tranh thêu, tranh vẽ tay, tranh hiện đại,… Nguyên liệu sử dụng để làm tranh là do sở thích của mỗi cá nhân, tùy theo ý muốn chủ quan của từng người để lựa chọn cho phù hợp.

Chọn tranh phù hợp với không gian bố trí, tranh phòng khách phải có kiểu tranh riêng, tranh phòng bếp có kiểu tranh riêng, phòng ngủ phải có kiểu tranh phòng ngủ,…mỗi không gian phải bố trí một kiểu tranh cho phù hợp.
Chọn tranh treo tường phải thể hiện được ý đồ của người dùng, nó toát lên được ý định, tính thẩm mỹ, tư duy sáng tạo, khi mỗi người xem nhìn vào phải hiểu được chú nhà muốn chuyển tài thông điệp gì.
Cái cuối cùng nó chơi tranh phải phù hợp với túi tiền của bản thân, tùy theo khả năng kinh phí mà lựa chọn loại tranh cho phù hợp.

Nếu như bạn là người yêu thích, đam mê tranh treo tường đẹp thì không thể bỏ qua những thông tin mà tác giả cung cấp, chúc bạn lựa chọn được những bức tranh ưng ý nhất!

 


 

 Xem thêm chi tiết sản phẩm bằng cách click vào:

 
 Bạn có thễ xem thêm CÁC MẪU TRANH CANVAS HIỆN ĐẠI
 
GỌI NGAY 096.678.1313 Mr.Bình
 
 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN A-Z MIỄN PHÍ 

Địa chỉ:  Số 416/17 Phạm Văn Bạch, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM

Web: kenhome.vn , tranhphudieu3d.net

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha