Kinh nghiệm chọn mẫu tranh trang trí nhà bếp đẹp nhất

Việc tạo cho nhà bếp trở nên có không khí ấm cúng của gia đình thì việc lựa chọn tranh trang trí nhà bếp là cực kỳ quan trọng. Bài viết sau sẽ chia sẻ kinh nghiệm chọn mẫu tranh để trang trí nhà bếp trở nên ấm cúng hơn.

Ngày đăng: 15-03-2019

1,765 lượt xem

Kinh nghiệm chọn mẫu tranh trang trí nhà bếp đẹp nhất

Việc tạo cho nhà bếp trở nên có không khí ấm cúng của gia đình thì việc lựa chọn tranh trang trí nhà bếp là cực kỳ quan trọng. Bài viết sau sẽ chia sẻ kinh nghiệm chọn mẫu tranh để trang trí nhà bếp trở nên ấm cúng hơn.

Đối với con người Việt Nam ta thì bếp là nơi để giữ những ngọn lửa ấm cúng, là nơi mà các thành viên trong gia đình luôn tụ họp ở đó mỗi ngày, vì vậy mà việc thiết kế trang trí cho nhà bếp cực kỳ quan trọng. Để làm tăng phần ấm cúng cho nhà bếp cũng như làm cho phòng bếp trở lên đẹp mắt thì không thể quên đến tranh trang trí nhà bếp. Sau đây là kinh nghiệm chọn mẫu tranh nên để trang trí cho nhà bếp của bạn.

1.Tranh treo tường phù hợp với nội thất trong phòng bếp

Tranh treo tường có tác dụng rất lớn trong việc trang trí cho nhà bếp, nó là một trong những bức tranh trang trí nhà bếp gây ấn tượng cũng như điểm mạnh nhất trong việc trang trí phòng bếp, phòng ăn của gia đình bạn. Đối với các phòng bếp có thiết kế đơn giản thì nên sử dụng màu sắc ít đi, càng ít màu sắc càng tốt vì khi treo tranh vào sẽ làm cho căn phòng không còn nhàm chán như trước nữa đồng thời nó làm cho không khí của căn phòng bếp nhà bạn trở nên có hơi ấm cúng hơn rất nhiều.

tranh trang trí, trang treo tường, tranh phù điêu, tranh kính

Hình ảnh tranh trang trí nhà bếp

Các loại đồ vật như được làm bằng thủy tinh thì bạn không nên để ở phòng bếp hay trang trí ở trong phòng bếp. Vì khi bạn treo tranh trang trí vào phòng bếp thì những đồ vật này có độ phản xạ cao về ánh sáng, nó sẽ gây cho bạn và thành viên trong gia đình bạn bị chói mắt.

 


tranh trang trí, trang treo tường, tranh phù điêu, tranh kính

Hướng dẫn chọn tranh phong thủy theo tuổi

Tranh phong thủy không chỉ là một loại tranh dùng để trang trí mà nó còn là một loại tranh mà nhiều gia đình mong muốn đó là cầu may


Khi bạn đi mua lựa chọn tranh trang trí thì người chọn cần phải chú ý đến sự liên quan giữa tranh và màu sơn của tường hay đồ nội thất bên trong căn phòng bếp, chỉ cần sơ suất một chút là bạn có thể phá đi sự ấm cúng của phòng bếp. Tuy nó chỉ là một vai trò rất nhỏ trong việc thiết kế nội thất phòng bếp nhưng nó lại là điểm ấn tượng cho phòng bếp của bạn. Khi bạn lựa chọn được một bức tranh đẹp phù hợp với các đồ vật nội thất cũng như đặt vị trí tranh phù hợp thì tất nhiên bạn sẽ có một căn phòng bếp cực kì đẹp và ấm cúng như mình mong muốn. Tất nhiên trái lại thì khi bạn chọn được bức tranh cực kì đẹp mà không phù hợp với căn phòng hay đặt sai vị trí thì cũng sẽ căn phòng bếp của bạn trở nên thảm họa.

2.Tranh trang trí nhà bếp phải phù hợp với phong thủy

tranh trang trí, trang treo tường, tranh phù điêu, tranh kính

Hình ảnh tranh trang trí nhà bếp

Chắc bạn đã biết thì nhà bếp là nơi gây ra hiện tượng về phong thủy như Thủy và Hỏa tương khắc nhau vì trong nhà bếp có gas nghĩa là Hỏa và có nước là Thủy, khi Thủy và Hỏa được ở chung trong một căn phòng thì gây ra hiện tượng tương khắc nhau. Vì vậy để tránh được hiện tượng này thì bạn sẽ phải sử dụng đến tranh trang trí nhà bếp thuộc Mộc. Theo quan điểm trong ngũ hành để cân bằng hệ Hỏa và Thủy, để 2 hệ này khỏi tương khắc nhau hài hòa với nhau thì cần phải sử dụng đến hệ Mộc. Vậy những bức tranh hệ Mộc là những bức tranh gì? Những bức tranh này chính là tranh về cây, cỏ, hoa, lá…Những bức tranh không chỉ cân bằng phong thủy mà nó còn làm đẹp phòng bếp của bạn, vị trí nên đặt những bức tranh hệ Mộc này là đặt tại các vị trí gần với các nguồn nước. Theo quan niệm về phong thủy thì đặt tại vị trí gần nước sẽ chặn được sự mất mát về tiền tài.


Đây là bài viết chia sẻ kinh nghiệm cách chọn tranh trang trí nhà bếp, hy vọng sẽ giúp bạn có được những kinh nghiệm khi lựa chọn tranh trang trí cho phòng bếp của gia đình bạn.

 


 

 Xem thêm chi tiết sản phẩm bằng cách click vào:

 
 Bạn có thễ xem thêm CÁC MẪU TRANH CANVAS HIỆN ĐẠI
 
GỌI NGAY 096.678.1313 Mr.Bình
 
 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN A-Z MIỄN PHÍ 

Địa chỉ:  Số 416/17 Phạm Văn Bạch, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM

Web: kenhome.vn , tranhphudieu3d.net

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha